วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

ปีกไก่ทอด

ปีกไก่ทอดคุณภาพคัดสรรอย่างดี รับรองความอร่อย อร่อยลืมญาติแน่นอนเอาเงินคุณมาเป็นประกันได้เลย ฮิฮิ อร่อยกว่านี้หาที่ไหนก็ไม่มีอีกแล้วจ้าาา แถมยังไม่พอเรายังขายในราคาแสนนนถูก ราคาเพียงชิ้นละ 7 บาทเท่านั้น หรือ 5 ชิ้น 30 บาทเท่านั้น ถ้ากลัวโควิทเรามีบริการส่งถึงบ้านในระยะไกล้ฟรีด้วยน้าา และยังมากไปกว่านั้นถ้าคุณลูกค่าอย่าลองฝีมือแข่งกับร้านเรา ร้านเรามาแจกสูตรพร้อมวิธีทำด้วยจ้าแม่คูณณณสามารถสั่งไก่สดไปทำเองได้เลยจ้าราคาหลังไมค์นะจ้ะหรือจะหาซื้อเองก็ตามสะดวกเลยจร้า ให้มากกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว เลือกชมสินค้าที่เมนูด้านบนและโทรสั่งที่เมนูติดต่อเราได้เลยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น